Tại sao nam giới là đối tượng dễ mắc bệnh lậu?

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả thì việc biết được nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết bệnh là điều rất cần thiết. Nam giới là đối tượng dễ mắc bệnh lậu – một căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và có nhiều hệ lụy về sức khỏe sinh sản, có thể dân đến tử vong nến không có cách thức điều trị hiệu quả.

>>> Có thể bạn muôn biết: dia chi phong kham nam khoa binh duong

Hãy cùng với bác sĩ phòng khám nam khoa Bình Dương có chuyên khoa về bệnh xã hội phân tích về nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị bệnh hiệu quả bên dưới đây nhé.

Tại sao nam giới là đối tượng dễ mắc bệnh lậu?
Tại sao nam giới là đối tượng dễ mắc bệnh lậu?  



Tại sao nam giới là đối tượng dễ mắc bệnh lậu?  


cánh mày râu có tỉ lệ mắc bệnh lậu cao hơn chị em bởi:

Sinh hoạt quan hệ vợ chồng với người đang mắc bệnh lậu: khả năng bị lậu rất cao đến khi nam giới quan hệ không đảm bảo, không dùng biện pháp bảo vệ an tâm, quan hệ với nhiều người….

Sức đề kháng trong thân thể yếu: đàn ông có sức khỏe yếu, hệ miễn dịch kém thường là những bạn dễ bị mắc bệnh.

>>> Tham khảo: Triệu chứng bệnh lậu có nguy hiểm không

Lây truyền qua các vết trầy xước: đàn ông bị vết thương hở cũng như vô tình tiếp xúc với vi rút lậu từ người đang bệnh thì cũng có nguy cơ mắc bệnh.

Lây truyền qua đường máu: đàn ông nhận máu của những người có vi khuẩn bệnh lậu cần cũng bị lây nhiễm.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu nam giới

Tiểu rắt và đau buốt, nước tiểu có màu vàng đặc kèm theo mủ chảy ra
Nhận thấy rằng đau dọc theo bên trong tiết niệu mỗi đến lúc đi tiểu tiện, ngứa ngáy ở phần tiết niệu.

Ngứa nhiều ở phần quy đầu và giáp ranh dương vật bị tấy đỏ.

Đau rát lúc quan hệ, đau rát khi dương vật cương lên.

Người bệnh nhận thấy rằng mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch ở bẹn, sẽ kèm theo sốt.
Bệnh lậu ở cánh mày râu nếu không được nhận biết và hỗ trợ chữa thường dẫn đến viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh. Biểu hiện nặng là gây vô sinh.

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả cho cánh mày râu
Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả cho cánh mày râu


Cách thức điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay


Hai phương thức đang được điều trị bằng bằng thuốc và kỹ thuật DHA. Tùy thuộc và mức độ và tình trạng bệnh mà người bệnh sẽ được chỉ định áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu thích hợp.

>>> Các loại thuốc trị bệnh lậu hữu hiệu nhất hiện nay

Sử dụng thuốc: Đa phần là các loại thuốc kháng sinh và được áp dụng cho những trường hợp bị bệnh còn nhẹ. Có tác dụng các triệu chứng của bệnh và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

Phương pháp DHA: Với kỹ thuật điện trường DHA có tác dụng nhằm loại bỏ tận gốc virus gây ra bệnh, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể để chống lại bệnh.
Phòng Khám nam khoa Bình Dương hiện đang áp dụng kỹ thuật tiến tiến DHA máy móc hiện đại,với những ưu điểm trong việc điều trị bệnh lậu hiệu quả trong thời gian ngắn, không gây tác dụng phụ và không làm bệnh tái phát trở lại.

Nhân tố quan trọng không kém trong việc điều trị bệnh lậu có hiệu quả phần nhiều là ở sự hợp tác của người bệnh với bác sĩ, cần tuân theo chỉ dẫn và yêu cầu của bác sĩ để việc chữa bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến